เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

40 นาทีที่แล้ว
40 นาทีที่แล้ว

เจ้าของสวนช้ำใจ โจรแสบย่องตัดทุเรียนกลางสวนกว่า 200 กก.

นางสาวศิรประภา แบบกลาง เจ้าของสวนทุเรียนทรัพย์บุญแสง ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 บ้านดงเย็น ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ตนได้ตรวจสอบสวนทุเรียนของตนพบว่า ทุเรียนพันธุ์หลงลับแล และพันธุ์หมอนทอง ถูกคนร้ายขโมยตัดผลทุเรียนลูกใหญ่ๆ ที่กำลังแก่จัด ซึ่ง...

nutda_t

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

นายก​ฯ​ ลงพื้นที่บุรีสุดท้าย​ ก่อนประชุม ครม.สัญจร​เพชรบุรี ร่วมปลูกป่าชายเลนกับชาวบ้าน

เมี่อเวลา 10.40 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักงานนายกรัฐมนตรี , นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ลงพื้นที่ตรวจการกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 (ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร) ก่อนเป็นประธานประชุม ครม.สัญจร ครั้งที...

nutda_t

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

กรมศิลปากร เผยภาพแกะสลักหินที่พบในป่าเขากระเจียว เป็นฝีมือของบุคคลที่มีความสามารถ ยังระบุอายุไม่ได้

วันที่ 13 พ.ค. 67 กรณีชาวบ้านไปหาเห็ดบนเขา แล้วไปเจอศิลาแกะสลักโบราณ อยู่บนเขากระเจียว ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ แล้วมีคนนำภาพไปโพสต์ สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งแต่ละคนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ล้ำค่ามากค่ะ, สวยงามสมบูรณ์มากค่ะ, ขอบคุณชาวบ้านที่ไปเก็บเห็ด ...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

วินาทีคนร้ายล้วงโทรศัพท์นักแสดงหนุ่ม อึ้งคนร้านเป็นเจ้าของสถานความงาม

จากกรณีที่ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 6 โพสต์ภาพ พร้อมข้อความบรรยายว่ามีการได้รับการติดต่อมาจากดารานักแสดงหนุ่มรายหนึ่งชื่อโอ๊ต มีล ว่าตนเองถูกคนร้ายลงมือลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ iPhone ไปในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านรัชโยธิน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ตอนช่วงที่มีการลักทรัพย์ได้อย่...

jeeraphat_d